วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Intel Atom คืออะไร?

หลายๆคนอาจจะยังสงสัยว่า Intel Atom นั้นคืออะไร? ทำไมในเน็ตบุ๊คถึงได้ใช้กัน

     Intel Atom Processor คือสมองกลสำหรับอุปกรณ์พื้นฐานราคาประหยัดอย่างเน็ตบุ๊คที่เอาไว้ใช้สำหรับ ท่องอินเทอร์เน็ตโดยเฉพาะ Intel Atom Processor มาพร้อมกับสมรรถนะเพื่อการใช้งานประจำอย่าง การดูวิดีโอหรือฟังเพลงแบบสตรีมมิ่ง การรับ-ส่งอีเมล การท่องเว็บ หรือแชตกับเพื่อนๆ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้าน เดินทาง หรือออกไปรับประทานอาหาร คุณก็สามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมออนไลน์ต่างๆ ได้อย่างที่ต้องการ



 
คุณสมบัติเด่น

•  Intel Atom Processor ได้รับการออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัดและราคาประหยัด
     ใช้สถาปัตยกรรม microarchitecture ที่กินกำลังไฟน้อยเป็นพื้นฐาน ทำให้อุปกรณ์เชื่อมอินเทอร์เน็ตที่ใช้ Intel Atom Processor สามารถรองรับการทำงานของคุณขณะเดินทางได้อย่างเต็มที่ หลายครั้งคุณอาจต้องติดต่อเพื่อนผ่านอินเทอร์เน็ตหรือท่องเว็บไซต์ที่ชื่น ชอบ เน็ตบุ๊คที่มาพร้อมกับ Intel Atom Processor ช่วยให้คุณสะดวกสบายและคล่องตัวมากขึ้นในการท่องอินเทอร์เน็ต

•  ชีวิตอินเทอร์เน็ตของคุณจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้
     Intel Atom Processor ถูกผลิตขึ้นมาโดยเน้นสมรรถนะเพื่อการท่องอินเทอร์เน็ต เล่นเว็บบล็อก ฟังเพลง ดูวีดีโอ หรือติดต่อกับผู้คนทั่วโลกขณะคุณเดินทาง นอกจากนี้คุณสมบัติประหยัดพลังงานของ Intel Atom Processor ทำให้คุณสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานขึ้น คุณจึงออนไลน์ได้นานยิ่งกว่าเดิม

•  พกอินเทอร์เน็ตติดตัวไปได้ทุกที่ กับ Intel Atom Processor
     ความสมบูรณ์แบบที่เกิดขึ้นทุกเวลาเมื่อคุณใช้อินเทอร์เน็ต ไม่ว่าคุณจะต้องการอุปกรณ์คู่กายสำหรับท่องเน็ตหรืออุปกรณ์ที่ใช้งานง่าย เพื่อให้ครอบครัวได้ท่องเว็บ Intel Atom Processor ช่วยให้กิจกรรมออนไลน์เหล่านี้เกิดขึ้นได้อย่างที่ต้องการ

     Intel Atom Processor ก็คือโปรเซสเซอร์ที่ทำให้เน็ตบุ๊คของเรามีขนาดเล็ก พกพาได้สะดวก ประหยัดไฟ ทำให้แบตเตอรี่อยู่ได้นานขึ้น และที่สำคัญยังมีราคาถูกอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น